26 tháng 10, 2012

Thư Ngỏ Chương Trình MÙA ĐÔNG ẤM 2012 (Phú Thọ-Tuyên Quang)

Bạn thân mến!
Cuộc sống hiện đại với dòng chảy của nó cuốn ta đi hết ngày này sang ngày khác với bao nhiêu bộn bề của cuộc sống gấp gáp , đôi lúc khiến chúng ta quên đi rằng vẫn còn có những khoảng lặng – nơi tâm hồn ta hướng về những yêu thương , chia sẻ bình dị nhất.
Mỗi chúng ta là một mảnh ghép trong bức tranh cuộc sống đầy màu sắc . Ta ngắm nó , ao ước và mê say trước những gam màu tươi sáng của một cuộc sống đầy đủ ,no ấm , mà lãng quên đi những gam màu tối của bức tranh , đó là những mảnh đời bất hạnh, đó là hình ảnh những em thơ không được học hành vui chơi đầu trần chân đất bươn chải cùng cái nắng mùa hè rát bỏng hay rét mướt của mùa đông giá lạnh. Là hình ảnh của những cụ già chân yếu mắt mờ vẫn chưa hết lo toan với cuộc sống cơm áo đời thường . Là những gia đình cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc. Bạn tin không khi những con người ấy đã trải qua mùa đông giá rét với những manh áo mùa hè, không áo ấm , không khăn quàng, không giày tất mũ dép…
Chứng kiến những cảnh đời khó khăn đó tại xã Trung Sơn, Xã Nga Hoàng - Yên Lập,các xã nghèo huyện Thanh Sơn, Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ và xã Kim Quan, Yên Sơn, Tuyên Quang vào những ngày lạnh giá chúng tôi – những tình nguyện viên của Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội – không khỏi thấy xót xa . Mùa đông về mang theo những cơn gió mùa đông bắc lạnh cắt ra cắt thịt, còn rất nhiều nơi , nhiều những em bé bước đi trong mùa đông giá lạnh với manh áo cộc tay và bàn chân nứt nẻ rớm máu…, còn nhiều những mảnh đời đang cần chúng ta chung tay góp sức.

Các bạn sinh viên, học sinh và cả cộng đồng thương mến, hãy cùng chúng tôi đem bầu máu nóng của quê hương thân yêu san sẻ cùng những cảnh đời khó khăn đó qua chương trình : “Mùa đông Ấm “ để san sẻ bớt cái lạnh của thiên nhiên thổi bùng lên ngọn lửa yêu quê hương. Những chiếc áo ấm, chiếc quần đã cũ của bạn sẽ trở thành món quà ý nghĩa dành cho đồng bào nghèo trên quê hương Đất tổ và Thủ đô Kháng chiến năm xưa.
Hãy quyên góp cho đồng bào những thứ bạn không còn dùng tới nữa, và thông qua chúng tôi, tấm lòng của các bạn sẽ tới những địa chỉ cần thiết. Tất cả những gì bạn cần làm là thu gom quần áo, mũ ,khăn, tất cũ (còn dùng được, và sạch sẽ) và liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tới nơi bạn ở để nhận.
Chung tay góp sức cùng chúng tôi chính là bạn đang góp sức cùng đưa Phú Thọ, Tuyên Quang và những vùng quê nghèo khó trong dải đất nước Việt Nam yêu thương đi lên!
Cùng ủng hộ chiến dịch Mùa Đông Ấm về quê hương Đất Tổ và Thủ đô kháng chiến năm 2012 nào!!
  • Đơn vị tổ chức: Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội.
  • Trưởng ban tổ chức: Trần Hồng Quân (UV Ban liên lạc) – 0987.860.693
+Số tài khoản: 122011759
+Ngân hàng TMCP Á Châu
+Chủ tài khoản: Trần Ngọc Tân (Phó Ban liên lạc)


Chi tiết 6 đoàn tình nguyện tại đây

Thời gian ủng hộ đến hết 25/ 12/2012
Trân Trọng cám ơn!
BLL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét