3 tháng 10, 2012

THƯ CẢM ƠN - Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2011

 HỘI ĐỒNG HƯƠNG PHÚ THỌ TẠI HÀ NỘI
HỘI ĐỒNG HƯƠNG SINH VIÊN PHÚ THỌ
  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội, Ngày 24 tháng 10 năm 2011
THƯ CẢM ƠN
Thay mặt cho Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chào đến anh (chị). Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công rực rỡ trong kinh doanh.
Thưa Anh(Chị)!
            Tháng 12năm 2011,chương trình “Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2011”đã diễn ra thành công tốt đẹp tại địa phương Huyện Tân Sơn – tỉnh Phú Thọ. Tham gia chương trình các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau& có một chương trình thật ý nghĩa trước khi về Phú Thọ đón tết Nhâm Thìn. Chương trình “Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2011”  đã giúp cho Đoàn viên, Sinh viên phát huy trí tuệ, lao động tình nguyện và có những việc làm thiết thực mang đầy tính nhân văn, văn hóa xã hội ở những địa phương mà sinh viên tình nguyện về hoạt động xứng danh con cháu Vua Hùng. Hơn nữa đây cũng là dịp các bạn trẻ thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chương trình đã trao hơn 500 xuất quà cho bà con nhân dân 3 xã với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 90.000.000 đồng (Chín mươi triệu đồng). Chương trình còn là cầu nối và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa Hội Đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội, Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ, Tỉnh Đoàn Phú Thọ với chính quyền và nhân dân địa phương.
Chương trình có được sự thành công như trên một phần rất lớn là nhờ vào sự đóng góp, ủng hộ từ các doanh nghiệp, cá nhân – những người con của quê hương Đất tổ.
Thay mặt Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội cũng như ban tổ chức chương trình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban liên lạc, Ban thư ký Hội Đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội; Ban thường vụ tỉnh đoàn Phú Thọ;Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Phú Thọ, Báo Phú Thọ; Công ty cổ phần thương mại & xuất nhập khẩu Hoàng Tuấn (TOPCARE), Công ty CP ôtô HUYNDAI Thành Công, Công Ty THHH dạy nghề và thẩm mỹ tóc Mai Nương...
Một lần nữa, tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị đã quan tâm, hỗ trợ và sát cánh cùng các hoạt động của Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ quý vị. Kính chúc toàn thể quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các bạn sinh viên năm học mới nhiều thắng lợi mới, chúc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội đoàn kết, phát triển.
Xin trân trọng cảm ơn!!!
TM. BAN LIÊN LẠC
Trưởng Banliên lạc
Tạ Thị Thu Hiền
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH “Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét