3 tháng 10, 2012

Đồng hành cùng Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2012

 THƯ NGỎ

(Về việc hỗ trợ chương trình “Mùa Đông Ấm Phú Thọ 2012”)

         
                                           Thời gian: tháng 10/2012 đến tháng 01/2013
  Kính gửi: Quý vị

Thay mặt Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chào thân ái đến anh(chị). Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong kinh doanh và hạnh phúc trong cuộc sống.
Thưa Anh(Chị)!
Cứ mỗi khi đông về và cảm nhận được cái rét ngày càng khắc nghiệt, trong chúng tôi những thành viên của Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội lại dâng lên niềm cảm xúc khó tả, bởi đây là khoảng thời gian ở phương trời nào đó trên quê hương yêu dấu phải đang chống chịu cái rét dữ dội trong điều kiện sống vô cùng khó khăn. Đã bao giờ trong bộ áo quần dày cộm anh(chị) nghĩ đến xung quanh mình còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh chưa lúc nào có được định nghĩa”ấm”mỗi khi đông lạnh về.
Nếu như được chứng kiến tận mắt chắc hẳn anh(chị) sẽ thấy thấm thía và xót xa hơn về những cảnh đời như thế! Trong căn nhà vách đất, trong ngôi trường lụp xụp, thế hệ tương lai của chúng ta đang cố gắng chống chịu qua ngày! Không áo ấm, khăn quàng, các em phải gồng mình co ro trong cái lạnh cắt da cắt thịt, buổi đi học, buổi lên nương…phong phanh trước gió. Bởi vậy, chúng tôi những con người  sinh ra trên mảnh đất cội nguồn dân tộc mong muốn được thể hiện tình cảm của mình “Lá lành đùm lá rách, Lá rách ít đùm lá rách nhiều”giúp đỡ các em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được “ấm” hơn trong mùa đông này và được đón một cái tết có ý nghĩa.
Chương trình “Mùa Đông ấm Phú Thọ” 2012 trở về với những miền quê nghèo khó trên quê hương Đất Tổ. Đây là chương trình từ thiện được thực hiện dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội Đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội và Tỉnh Đoàn Phú Thọ và sự bảo trợ truyền thông của Báo Phú Thọ, Truyền hình Phú Thọ. Chương trình hứa hẹn mang ý nghĩa thiết thực và là nhịp cầu thân thương nối những trái tim xa xứ với quê hương  thân thuộc. Mùa đông năm nay chúng tôi muốn được góp phần thắp lên ngọn lửa của lòng nhân ái,ngọn lửa tình thương  sưởi ấm những trái tim tưởng chừng bị lãng quên. Hy vọng rằng chương trình lần này  phần nào giải quyết được những khó khăn trước mắt. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các anh(chị) đã, đang và sẽ cùng chúng tôi hướng về quê hương trong chương trình này. Mong cho Phú Thọ ngày một ấm áp hơn.
Xin trân trọng cảm ơn !


TM. BAN LIÊN LẠC
      Trưởng Ban 

 

   Tạ Thị Thu Hiền

Các bài viết về Mùa Đông Ấm Phú Thọ năm 2011

Mùa đông  2012 chúng tôi sẽ về với các huyện nghèo Tân Sơn, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập -  Phú Thọ



Sinhvienphutho.vn
Sinhvienphutho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét