5 tháng 10, 2012

GỬI CÁC EM TÂN SINH VIÊN 94 ĐẤT TỔ!!!


Hà Nội, những ngày thu đầy gió...
Gửi em!!!
Hà Nội những ngày này thật đẹp, em thấy không? Thủ đô trầm lắng và cổ kính, Thành phố hiện đại và sôi động. Tất cả đều như được nhuộm trong màu vàng óng ả của nắng thu, ngẫu hứng trong những cơn gió thoảng chốc ào ạt và ngập chìm trong không khí thơ ca bởi hương thơm ngào ngạt, quyến rũ của hoa sữa. Em đã quen chưa, hay vẫn còn bỡ ngỡ? 1 tháng xa nhà, 1 tháng tự lập. Buổi sáng thức dậy, mở cửa bước ra ngoài, hít 1 hơi thật sâu cái không khí rất Hà Nội, em có thấy thoáng chút lâng lâng và lồng ngực có căng tràn nhựa sống sẵn sàng cho 1 ngày mới?
Những ngày này em có nhớ nhà da diết, có thèm ăn bát cơm nấu nóng hổi mẹ xới tận tay, có khóc khi thấy người ta sum vầy trong tết Trung thu ấm áp? Gọi điện về nhà sụt sịt dặn mẹ để dành con ít bánh nướng, bánh dẻo dù biết chẳng về được để ăn. Dập máy rồi lại tự trách mình làm mẹ cha lo lắng.
Và những ngày này em có cảm thấy vui, có thấy háo hức khi sắp bước vào 1 ngôi nhà mới? Em sẽ được cười, được sớt chia nỗi nhớ nhà, san sẻ bao tâm sự trong cuộc sống, sẽ được quan tâm như ngày xưa ở cùng bố mẹ, anh em. Nhớ nhé, em có một cái hẹn với cả nhà "Ngày 28/10-Chương trình chào tân SV Khát Vọng Lạc Hồng-Tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền "=>>Anh chị gửi gắm tình cảm của mình với em vào đó.

Có thể em chẳng hiểu lắm, tình nguyện, hay cống hiến, em chẳng biết nhiều năng khiếu hoặc tài lẻ. Em chỉ biết ở Hà Nội này có một Phú Thọ thu nhỏ, mà em là 1 người con ở đó, vậy theo toán học nhé, em phải là 1 người con dưới mái nhà Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ này chứ.
Cánh cửa nhà mình rộng rộng lắm...hãy bước vào để bắt đầu cuộc sống mới đầy xúc cảm và tràn ngập yêu thương. Rồi hãy cùng những người bạn, những người anh em, những người đồng đội rèn luyện nhé. Hãy cố gắng nhé, hãy lớn thật nhanh, trưởng thành và cứng cáp. Anh chị tin tưởng ở em nhiều lắm đó... Hãy đi tình nguyện và học những cách trao yêu thương bình dị nhất. Để rồi em sẽ nhận thấy mình được nhận và được yêu nhiều như như thế nào. Bởi ở gia đình mình “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim...”.

Này em, gia đình của em đây nhé, hãy xây đắp nó lớn, mạnh và thật gắn bó, đoàn kết. Nhớ không?
C0nMaNh0.3TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét