5 tháng 10, 2012

THƯ CẢM ƠN: Chương trình Chào đón Tân sinh viên 2011 "Khát Vọng Lạc Hồng"

HỘI ĐỒNG HƯƠNG PHÚ THỌ TẠI HÀ NỘI       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
HỘI ĐỒNG HƯƠNG SINH VIÊN PHÚ THỌ                        Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                                                            Hà Nội, Ngày 24 tháng 10 năm 2011
                                                                
                                                                  THƯ CẢM ƠN
                       Chương trình Chào đón Tân sinh viên 2011 "Khát Vọng Lạc Hồng"
Thay mặt cho Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chào đến anh (chị). Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công rực rỡ trong kinh doanh.
Thưa Anh(Chị)!
Ngày 23 tháng 10 năm 2011 chương trình chào đón Tân sinh viên 2011 “Khát Vọng Lạc Hồng” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của hơn 500 bạn sinh viên, trong đó có gần 300 Tân sinh viên Phú Thọ. Tham gia chương trình các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chương trình cũng là cơ hội để các thế hệ đàn anh tiếp thêm sức mạnh, lòng tự tin, sẵn sàng với những thử thách mới cho các bạn Tân sinh viên. “Khát vọng Lạc hồng” như là tiếng nói, lời chào, lời chúc mừng của Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chào mừng các bạn Tân sinh viên Phú Thọ ra nhập mái nhà Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọđể cùng nhau xây dựng và trưởng thành. Chương trình cũng trao những phần quà của các đơn vị tài trợ cho 10 bạn sinh viên xuất sắc trong đó có 3 bạn thủ khoa đầu ra, 6 bạn thủ khoa đầu vào và 1 bạn đạt giải thưởng Olympic Quốc tế năm 2011. Chương trình có được sự thành công như trên một phần rất lớn là nhờ vào sự đóng góp, ủng hộ từ các doanh nghiệp, cá nhân – những người con của quê hương Đất tổ.
Thay mặt Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội cũng như ban tổ chức chương trình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban liên lạc, Ban thư ký Hội Đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội; Ban thường vụ tỉnh đoàn Phú Thọ, BCH TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Ban giám đốc Viện huyết học và truyền máu TƯ; Viễn thông Phú Thọ; Công ty TNHH Đào Vũ; Sàn giao dịch thương mại điện tử vietnamnay.com; Công ty TNHH 1TVchế biến thịt ngựa Trung Hiếu, XN Xây dựng Tuổi trẻ Phú Thọ; Công ty  cổ phần CIT Thăng Long; Báo Thị trường Việt Nam, Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Thọ, Báo Phú Thọ. Đặc biệt cảm ơn chú Nguyễn Đức Hưởng, Phó chủ tịch thường trực Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đã ủng hộ Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội trong công tác phong trào sinh viên.
Một lần nữa, tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị đã quan tâm, hỗ trợ và sát cánh cùng các hoạt động của Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ quý vị. Kính chúc toàn thể quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các bạn sinh viên năm học mới nhiều thắng lợi mới, chúc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội đoàn kết, phát triển.
Xin trân trọng cảm ơn!!!
TM. BAN LIÊN LẠC
    Trưởng ban


Tạ Thị Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét