5 tháng 10, 2012

Mùa đông ấm qua ống kính của tôi...

Ai cũng có những khó khăn riêng, nhiều khi thấy nản vì nghĩ có lẽ mình thất bại rồi...nhưng chúng tôi vẫn cười, động viên nhau...và chúng tôi vẫn quyết tâm làm vì một điều giản dị”nơi ấy cần những trái tim tuổi trẻ nhiệt huyết như chúng ta,chúng ta chính là một phần của nhịp cầu yêu thương chia sẻ sự ấm áp tới miền quê nghèo. 2011 - Tân Sơn cần những trái tim yêu...”.Và với niềm tin của chúng tôi, Tân Sơn đã ấm hơn trong đông 2011.

Mùa Đông 2011 qua đi, và chúng ta đã có những chuyến đi ý nghĩa sau bao nhiêu ngày chuẩn bị vất vả. Điều kiện khó khăn khiến mỗi người chúng ta cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống nghèo khó nơi Vinh Tiền, Lai Đồng, Xuân Đài - Tân Sơn - Phú Thọ. Và chắc hẳn cảm xúc sẽ còn theo mỗi người chúng ta một chặng đường dài, những miền đất hứa, những đứa trẻ thơ ngây và người dân đôn hậu.
Chúng ta cùng nhìn lại nhé..để năm nay lại cùng nhau đến với họ, sưởi ấm thêm cho những trái tim còn giá lạnh...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét