14 tháng 11, 2012

Chỉ một chút thôi...Hãy cùng chúng tôi đem đến cái ấm cho trẻ em nghèo!

Chỉ với những bộ quần áo cũ còn lành lặn mà các quý bạn không dùng nữa hoặc ít vận đến sẽ góp phần mang lại một mùa đông ám áp hơn cho các trẻ em dân tộc và đồng bào nghèo nơi quê hương Đất Tổ và Thủ đô Kháng chiến năm xưa.
Cứ mỗi dịp đông về, cái rét cắt da cắt thịt như những ngọn dao, ngọn nứa siết lên những tấm lưng trần của trẻ em và đồng bào dân tộc nghèo. Ẩn náu trên những sườn đồi, ngọn núi, những căn nhà, lớp học xiêu vẹo theo cơn gió nhẹ của buổi chiều đông là nơi hàng ngày các em nhỏ tới học cái chữ… Đồng bào mình còn nghèo lắm!
Đã trở thành truyền thống hàng năm, mỗi mùa đông về, Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội lại phát động chiến dịch quyên góp và trao quà “Mùa Đông Ấm” lại hành trình về những miền đất xa xôi với trẻ em và đồng bào dân tộc miền núi để trao tận tay cho các em, những cụ già, người dân nghèo từng bộ quần áo thắm đượm tình thương yêu thân ái. Khởi động từ những năm 2010, Chương trình đã trực tiếp trao tặng cho hàng triệu trẻ em và đồng bào dân tộc nghèo ở tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.
Phát huy những thành quả trước, năm 2012, BTC chương trình tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái ủng hộ cho Chiến dịch Mùa Đông Ấm Phú Thọ - Tuyên Quang 2012. Mong muốn chương trình tiếp tục duy trì thường niên hàng năm và mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, xây dựng thành phong trào tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách với những vùng sâu vùng xa, giảm bớt hố sâu ngăn cách giữa đồng bằng và miền núi.

Hình thức quyên góp
- Chăn màn, quần áo, giầy dép, khăn, tất...(Cũ và mới)
- Lương thực, thực phẩm, nhu yếu phần, thuốc và dụng cụ y tế...
- Đồ dùng học tập, sách vở...
- Xe chở đồ quyên góp và xe chở Tình nguyện viên 6 đoàn về trao quà tại các địa phương

Thời gian vận động quyên góp bắt đầu từ 01/10 - 31/12/2012.

Hành trình về với đồng bào vùng sâu vùng xa trao tặng trực tiếp sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm 2012 và tháng 1 năm 2013 với 6 đoàn về các xã nghèo thuộc các huyện Tân Sơn, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập – Phú Thọ và Huyện Yên Sơn – Tuyên Quang. 

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm của Quý hảo tâm.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban tổ chức chương trình
ü  Đơn vị tổ chức: Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội.
ü  Trưởng ban tổ chức: Trần Hồng Quân (UV Ban liên lạc) – 0987.860.693
ü  Phó ban tổ chức phụ trách Quyên góp: Đoàn Bá Khánh Duy (UV Ban liên lạc) 0977 612 337
ü  Phó ban tổ chức phụ trách Đối ngoại: Nguyễn Thị Kim Thoa (UV Ban liên lạc): 01657 991 386
+Số tài khoản: 122011759
+Ngân hàng TMCP Á Châu
+Chủ tài khoản: Trần Ngọc Tân (Phó Ban liên lạc Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội) 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét