17 tháng 12, 2012

Mang mùa đông ấm về cho học trò miền núi

PTO- Trong hai ngày 15 và 16/12, tại xã Khả Cửu (huyện Thanh Sơn), Đội sinh viên tình nguyện các trường: Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội trong Hội đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Mùa đông ấm 2012”.
Cùng với nguồn tài trợ của các mạnh thường quân và của chính các thành viên trong Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chương trình đã trao 1 máy xay thịt và 100 bát ăn mới cho các em nhỏ trường mầm non Khả Cửu; trao 1 tấn quần áo, sách vở, đồ dùng học tập quyên góp được cho các em học sinh ở những xóm khó khăn; trao 30 xuất quà Tết ( 1 chăn ấm + 5 kg gạo ) cho gia đình nghèo và gia đình thuộc diện chính sách còn nhiều khó khăn của xã; trao 20 xuất học bổng (trị giá 200 ngàn đồng/ xuất) cho các học sinh nghèo vượt khó.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức chương trình tình nguyện hướng về quê hương. Năm 2012 này, Hội vận động, quyên góp tổ chức chương trình “Mùa đông ấm 2012” với  6 đoàn tình nguyện về 5 xã đặc biệt khó khăn của tỉnh gồm: Khả Cửu (Thanh Sơn), Thạch Kiệt (Tân Sơn), Yến Mao (Thanh Thủy), Nga Hoàng, Trung Sơn (Yên Lập) và xã Kim Quang (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).
Đ.V. Theo PTO

 Đưa Bài Viết Lên Linkhay Đưa Bài Viết Lên Google Bookmarks  Chia Sẻ In Bài Viết Này

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét